Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2009

100 điều về Changmin!


1/ Nam hay nữ: Nam ( cái nài ai hem bik )
2/ Ngày sinh: 18/02/88, khoảng 5 giờ sáng. 
3/ Gia đình: bố, mẹ. tôi và 2 em gái. 
4/ Màu da: nâu đỏ - Nhóm máu B
5/ Cao 1m87_ nặng 61kg. (bi h chắc hem zậy ròy) 
6/ Khi nào bạn buồn nhất: Tôi chưa nghĩ đến vì tôi chưa THỰC SỰ buồn. 
7/ Khi tôi hạnh phúc nhất: Đó là lần đầu tiên tôi bước chân vào SM. 
8/ Thần tượng: Brian Mcknight, Shin Hyesung, Kangta. 
9/ Nơi tôi thường đến nhất: trường, trung tâm văn hóa, trạm xe buýt, nhà hàng. 
10/ Bạn xem phim khi nào: sau khi kiểm tra, mùa hè. 
11/ Hãy cho chúng tôi bít ý nghĩ tên của bạn:....ko bít dịch nó sao nữa. 
12/ Tính cách của bạn: Tôi hay cười và ko dễ nổi giận. 
13/ Bài tủ khi hát Karaoke: Yurisangja- To my bride 
14/ Mối tình đầu: Ko ai 
15/ Nụ hôn đầu : chưa có (bị anh Hero cướp mất rùi) 
16/ Phim: Harry Potter, phim hài. 
17/ Hoa: ...buht kkot (chẳng bít đây là hoa gì) 
18/ Chương trình TV: Tôi ko thích xem TV. 
19/ Bạn sẽ làm gì nếu bạn ko phải là 1 ca sĩ: ….. 
20/ Truyện : Harry Potter ( I sound so young.)
21/ Bạn muốn đi đâu: Châu Âu ( oppa đã được đi ròy đó ... Bonjour Paris )
22/ Đồ ăn: Tôi thích hầu hết mọi thứ. 
23/ Hoa quả: quýt, cam, chuối. 
24/ Màu: trắng 
25/ Viêc tốt nhất mà bạn đã làm: Đó là khi tôi tình nguyện ở lại dọn dẹp trường 
26/ Vật quan trọng nhất mà bạn sở hữu : CD player. 
27/ Điều mà bạn muốn nói: ...hm... tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ một cách tốt nhất. 
28/ Người tôi nhớ: Người giúp đỡ tôi, bạn của tôi, người lớn tuổi, gia đình. 
29/ Người bạn nghĩ đến: Người tôi thích (ko bít ai nhỉ) 
30/ Nếu bạn chết: ....(đứa nèo hỏi ngu thế) 
31/ Điều hài lòng nhất ở bản thân: Tôi cười rất nhiều. 
32/ Điều ghét nhất ở bản thân: Thường hay thay đổi. 
33/ Người mà bạn kính trọng: Người chăm chỉ. 
34/ Bạn thích được nhận gì trong ngày sinh nhật: Mọi thứ. 
35/ Việc gì khó nhất đối với bạn: Phần lớn mọi việc. 
36/ ...ko hiểu hỏi ....hay trả lời... 
37/ Sở thích: Nghe nhạc, hát. 
38/ Sở trường: Hát. 
39/ Thói quen: Làm những việc ngu ngốc với bạn bè. 
40/ Bạn muốn làm gì cho người bạn yêu quý: Mọi thứ có thể.
41/ Bạn muốn nhận gì từ người bạn yêu quý: Mọi thứ họ có thể cho tôi. 
42/ Ban muốn làm gì với người bạn yêu quý: Nhiều thứ, uhm, đi dạo với người đó. 
43/ Thứ quan trọng nhất với bạn: gia đình. 
44/ Con vật: Chó 
45/ Cách ăn mặc của bạn: áo phông, quần dài. 
46/ Người bạn ko thích: Người có tính xấu. 
47/ Khi trông tôi yếu ớt: Khi tôi ko hoàn thành việc mà mình được giao. 
48/ Giảm stress: Nghe nhạc, hát 
49/ Khi tôi làm tổn thương 1 ai đó: Tôi ko nghĩ tôi đã làm việc đó. 
50/ Bạn nghĩ gì khi thấy mình trong gương: …. 
51/ Bạn hối tiếc nhất điều j`: Khi tôi ko thể làm gì. 
52/ Bạn muốn có mấy đưa con: 2 hoặc 3. 
53/ Bạn có lời chúc gì trong điện thọai: Tôi ko nhớ 
54/ Thời tiết hôm nay: Trời tối. 
55/ Con số: 7 
56/ Bạn có thể uống được bao nhiêu:…. 
57/ Bạn đã ngủ ở ngoài: Ở nhà bạn. 
58/ Bạn đã bao giờ bỏ nhà : chưa 
59/ Mẫu người lý ¬ưởng: tốt bụng, dễ thương. 
60/ Bạn muốn nói gì với những người bạn của mình: Tôi sẽ cố gắng làm cho bạn vui vẻ nhất.
61/ Bạn muốn ăn gì: Mọi thứ 
62/ Tính cách của tôi: Lịch sự 
63/ Bạn thường đi tắm như thế nào: tùy… 
64/ Tôn giáo: phật 
65/ Bạn muốn nhận hay cho: cả 2. 
66/. Ngày đáng nhớ nhât: Khi tôi ở lại trường muộn và nói chuyện với những người bạn của tôi. 
67/ Thời trang: Tôi ko giỏi ăn mặc lắm. 
68/ Bạn ngủ bao nhiêu tiếng: 5-6 
69/ Ban ko thích bản thân mình khi nào: Khi tôi ko làm được điều mình muốn. 
70/ Bạn nhận thấy bản thân mình lôi cuốn khi nào: hehe 
71/ Bạn làm gì khi bạn ở 1 mình: hát. 
72/ Bạn vừa ra ngoài với ai: 0 
73/ Bạn nhìn vào đâu khi gặp 1 người nào đó: mắt. 
74/ Bạn nghĩ cuộc sống sau này như thế nào: 50/50 
75/ Mặc cảm: da nâu đỏ ( anh trắng thế còn gì) 
76/ Bạn thích bố hay mẹ hơn: cả 2! 
77/ Khi bạn cãi nhau với 1 ai đó: Tôi thấy buồn. 
78/ Khi ai đó muốn chia tay: Tôi nghĩ tôi sẽ ko nói được gì. 
79/ Nếu 1 người bạn yêu quý bị 1 căn bệnh quái ác: Tôi nghĩ tôi sẽ cố gắng làm cho họ thấy tốt hơn. 
80/ Nếu bố mẹ của bạn ko thích người yêu của bạn: SUHLDEUK (Hem hỉu bé Min mún nói gì.)
81/ Bạn làm gì sau khi kết thúc việc này: chuẩn bị cho ngày mai tới trường, dọn dẹp và ngủ. 
82/ Bạn nghĩ gì về những đôi tình nhân: họ thật dễ thương. 
83/ Biệt danh: ….. 
84/ Bạn có cái gì bên cạnh bạn: máy in, bài tập, con chuột của tôi. 
85/ Bạn muốn xem phim : Crazy first love, Memories of murder. 
86/ Phim bạn nhớ nhất: I am Sam. 
87/ Người ban thương găp: giáo viên, bạn bè. ( cũng ít gặp họ ròy )
88/ Thể thao: bóng chày, bóng rổ. 
89/ Kiểu tóc của bạn hiện tại: Tôi đang để tóc sấy. (h thì hít ròy )
90/ Tôi thích mùa đông. 
91/ Trong cặp của bạn có những cái gì: đũa, sách, CD-R. 
92/ Bạn có bao nhiêu thẻ: thẻ học sinh, thẻ xe buýt và… hehehe 
93/ Bạn buồn khi nào: Khi tôi có 1 ngày tồi tệ. 
94/ Loại phụ nữ bạn ko thích: xấu tính. 
95/ Người bạn ko thích nhiều: Những người chỉ lo lắng cho người họ thích. 
96/ Bạn muốn sống bao lâu: 90 
97/ Nếu bạn thắng được 1,000,000$: 800,000$ đưa cho bố mẹ, và tôi sẽ giữ 200,000 $ 
98/ Bài hát giới thiệu: Reflection/CA, Drowning/BSB 
99/ Sự thật về bản thân: Tôi chưa trung thực với chính bản thân tôi. 
100/ Những từ cuối cùng: Tôi sẽ cố gắng hết mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét