Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2009

100 điều về Eunhyuk!


Eunhyuk rất thân với Kim Junsu (Xiah) của TVfXQ. Có một người chị và một chó con tên Choco. Danh hiệu "Member ở dơ" nhất nhóm được bình chọn bởi ban giám khảo Super Junior. 

Eunhyuk có một đôi mắt, cằm và cách cười rất riêng, dễ nhận dạng. Gương mặt Eunhyuk gợi người ta nhớ đến nhiều nhân vật nổi tiếng khác của Hàn (Yu Ji Tae, Woohyuk,...) Eunhyuk ốm, đôi lúc "da bọc xương" tùy theo góc quay của camera. 

Trong các videos, perfs, Eunhyuk thường là điểm thu hút sự chú ý do các đoạn nhảy solo của mình, như trong "Twins", "Miracle", "U", etc. Mặc dù không phải là siêu nhìu chiện như Heechul, nhưng Eunhyuk luôn có những cái hay hay vui vui để nói^^. 

1.Tên: Lee Hyuk Jae 
2. Tuổi: bây giờ, tôi 19 
3. Ngày sinh: 4/4/1986 
5.Những trường đã từng theo học:SungSangYooAhWon (trường tiểu học),ByungSuhl Kindergarten-NeungGohk (trường cấp 2), trường cấp 3 HwahSoh và HwahGohk. 
6. Chiều cao:180 cm 
7. Nhóm máu: O 
8. Tôn giáo: đạo Cơ Đốc 
9. Sở thích: Học, Hát, Piano, Bóng đá, Xem GAG (một chương trình hài kịch). 
10. Tính cách: Mọi người đều biết tôi rất tử t, nhưng khi có ai đó lấy đồ ăn của tôi thì tôi không tử tế nữa đâu. 
11. Điều gì khiến bạn vui vẻ trong một ngày: Khi có ai đó nói với tôi rằng tôi rất lôi cuốn hay tôi đẹp trai. 
12. Điều gì lúc này khiến bàn không hài lòng: Mẹ tôi vẫn chưa đưa tiền tiêu vặt cho tôi suốt 2 tháng nay 
13. Bạn mặc gì khi ngủ: Bất cứ thứ gì! 
14. Bạn thích kiểu tóc như thế nào của các cô gái:tóc lượn sóng, quăn hoặc buộc thật đẹp hơn là tóc thẳng. 
15.Cô gái lý tưởng: Thật quyến rũ và xinh đẹp.Tôi không biết SangKeum là gì nữa, mịn mịn như một chiếc kem,ngọt ngào như một cô gái kẹo bông. 
16. Thói quen: không có. 
17.Loại quả bạn thích:Dâu tây, Gyool ( một loại quả của người Hàn),cam, GuhBoong keke 
18. Loại rau quả bạn thích: Cà chua 
19. Một người nổi tiếng mà bạn cho là đẹp trai: WonBin đẹp trai như tôi vậy hoohoohoo. 
20.Một người nổi tiếng mà bạn cho rằng xinh xắn: hahaha rất nhiều. 
21. Thứ bạn luôn yêu quý: Choco rangmingki 
22. Con số bạn thích: 7 
23. Điều gì khiến bạn phải cân nhắc/ kinh ngạc: có bao nhiêu cách để phá huỷ hình tượng của tôi./ những thói quen của tôi đâu không biết? 
24. Lời hứa của bạn: Tôi sẽ không trở nên bình thường. Tôi muốn sống với một khuôn mặt bình thường 
25. Bây giờ bạn cảm thấy thế nào: Choco đang cưỡi trên chân tôi, nó luôn làm tôi thấy buồn hahaha 
26. Bạn muốn làm gì bây giờ: đi rửa chân. 
27. Một đứa trẻ bạn thích: trẻ con? Tôi không chơi với trẻ con 
28. Đồ ăn thích nhất: cơm rang kim chi, pizza. 
29. Đồ ăn bạn khôn g thích: Tôi ghét hae mool ryu 
30. Cỡ giầy: mua cho tôi giầy cỡ 270mm nhé. 
31. Tửu l ượng: rượu ư? không 
32. Hút thuốc: không. 
33. Một b ộ phim khiến bạn buồn: present, letter,tôi có quá ướt át không nhỉ? 
34. Giấc mơ hồi trẻ: cầu thủ bóng đá và ca sĩ (oppa thực hiện được ước mơ rồi nhé). 
35. Phương châm sống: không có, chỉ sống và làm việc chăm chỉ. 
36. Bạn ngủ mấy tiếng: lí tưởng là 6 tiếng. 
37.Mong ước trong tương lai: ca sĩ 
38. Điều gì khiến bạn cười nhiều nhất:tôi rất dễ bị chọc cười. 
39. Bạn nấu món gì ngon nhất: trứng tráng. 
40. Bạn đang sống ở đâu:HwaGohkDong, khi bạn đến nhà tôi sẽ thấy một cây cầu đang được xây dựng nên tôi đi xe bus. 
41. Một kỉ niệm khó quên:khi chúng tôi còn luyện tập trong đội 3 người. 
42.Câu cửa miệng:Mỗi lúc một khác oh!Người pha trò của tôi ( Câu thoại trong GAG). 
43.Bạn có thường xa nhà không: thường xuyên keke. 
44.Nụ hôn đầu tiên:Tôi đã nghĩ là nó là vào hồi lớp 9 nhưng bây giờ tôi nghĩ là lớp 7. 
45.Nụ hôn đó ở đâu: ở villa dambyuhrak, vì nó là quá khứ, tôi đã quên...Tôi cảm thấy rất hối hận. 
46.Bạn để ý đến điều gì nhất khi trông thấy một cô gái lần đầu tiên: phong cách. 
47. Nếu bạn có bạn gái: nếu tôi có bạn gái? bạn muốn tôi trả lời kiểu gì? 
48. Nếu có một cuộc tình tay ba: Tôi sẽ gặp riêng từng người và làm sáng tỏ mọi chuyện. 
49. Nếu bạn bị người yêu phản bội:nếu cô ấy thực sự yêu một người khác, tôi sẽ thông cảm 
50.Bạn muốn tặng cho người mình yêu thứ gì: Tôi sẽ cho cô ấy tất cả mà không đòi hỏi được đáp trả. 
51. Bạn làm gì ở trường:Chú ý đến bản thân và hoàn cảnh củ mình, vài người sẽ nói tôi ngủ gật. 
52. Loài hoa yêu thích: Tôi không biết tên nhiều loại hoa keke 
53. Bài hát yêu thích: bây giờ danh sách những bài hát tôi thích đã kéo dải rất nhiều keke. 
54.Màu sắc yêu thích: trắng, xanh dương,màu be. 
55.Tầm tuổi để kết hôn:Tôi đoán là lớn hơn 8 tuổi và nhỏ hơn 3 tuổi. 
56. Làm gì lúc rảnh rỗi: Tôi không chắc lắm, tôi chẳng có lúc nào rỗi rãi. 
57. Tình yêu đầu tiên: Chúa 
58. Nếu bạn có 100 won: hoan hô. 
59.Một vở kịch bạn thích: Romance.( Tôi không thể xem khi nó được chiếu trên TV nên tôi phải xem lại trên internet suốt cả đêm trong 1 tuần liền). 
60. Bộ phim bạn thích: nói thật, tôi thích tất cả các bộ phim hài keke. 
61.... 
62. Bạn làm gì để giải tỏa stress: rất lâu trước đây tôi thường làm phiền hoặc oánh Junsu để giải tỏa nhưng bây giờ thì không thể làm vậy, tôi phải tìm cách khác thôi. 
63. Bạn muốn học gì: sản xuất âm nhạc. 
64. Bạn muốn thử làm gì: nhìn vào mặt trời, nó cay mắt lắm... 
65. Khi bạn gái của bạn chỉ còn rất ít thời gian còn lại : Tôi sẽ mua bảo hiểm 
66. Khi nào bạn cảm thấy không thích chính mình: Khi chúng tôi ở trong lớp nhảy Jazz. 
67. Quan hệ trước hôn nhân: Không. 
68. Điều có ý nghĩa trong cuộc sống: ăn miễn phí dù có thể, tôi vẫn không dùng tiền của mình. 
69. Thời tiết bạn thích: thời tiết sáng sủa và đẹp. 
70. Bạn xem gì trên TV: Tôi xem khoảng 30 phút 
71. Người bạn quan trọng nhất: Không phải tất cả bạn bè đều quan trọng sao? 
72. Sống là gì: không phải là kiếm tiền và mua những thứ khác từ nó sao? 
73. Loại nước uống yêu thích: sữa dâu, ambasa, nước cam ép. 
75. Loại snack yêu thích: banana kick 
76. Nếu bạn và người yêu chia tay bạn sẽ đi đâu: Tôi sẽ đến với kế hoạch tiếp theo. 
77. Người giáo viên mà bạn kính trọng:vì tôi là một học sinh ngoan nên tôi kính trọng phần lớn các thầy cô của mình. 
78. Giới thiệu về gia đình:Bố hơi hói, nhưng luôn bình tĩnh với một tính cách và vẻ ngoài quyến rũ, mọi người thường nói tôi giống mẹ,mẹ cũng chưa cho tôi tiền tiêu vặt 2 tháng nay rồi, mẹ vui tính và luôn chăm sóc tôi rất chu đáo,chị tôi rất dí dỏm, choco thì đáng yêu và hay ghen tị, Minki thì có thể ngủ ở mọi nơi và ăn rất khỏe. Đó chính là gia đình của tôi. 
79. Hạnh phúc là: Nó thay đổi tùy người,Không cần biết đích xác là gì nhưng chỉ cần nó cho người ta niềm vui và nếu bạn nghĩ nó là hạnh phúc thì nó chính là hạnh phúc. 
80. Món quà sinh nhật đã từng được tặng mà bạn thích nhất: hehe Tôi thích tất cả. 
81. Con vật yêu thích: choco và minky và ahtom. 
82. Loại cây yêu thích: cỏ. 
83. Mùa yêu thích: không quan trọng là mùa nào chỉ cần đó là một ngày sáng sủa thôi. 
84. Bạn nghĩ gì về đồng tính luyến ái: bạn không thể. Bạn sẽ bị xuống địa ngục mất 
85. Nếu phải lựa chọn giữa tình bạn và tình yêu: nói thật là tôi vẫ chưa thể quyết định được. 
86. Nếu ngày mai thế giới bị hủy diệt: Tôi sẽ đến nhà thờ và cầu nguyện 
87. Khả năng ca hát:... 
88. Khả năng nhảy: ... 
89. Bài hát yêu thích: Tất cả các bài hát về tình yêu vĩ đại nhất. 
90. Điều cần phải có trong các mối quan hệ: Niềm tin và sự cảm thông. 
91. Môn học yêu thích:thể dục và địa lý Hàn Quốc 
92. Khi hẹn hò con gái hay con trai nên hơn tuổi:uhm... Có vấn đề gì đâu nếu họ yêu nhau. 
93. Nếu ngày mai bạn chết:Tôi sẽ đến nhà thờ và cầu nguyện 
94. Khi nào bạn sẽ kết hôn: nếu giấc mơ của tôi thành hiện thực và tôi kiếm được nhiều tiền. 
95. Trong 20 năm nứa, dáng vẻ của bạn sẽ: một quý ông điềm tĩnh. 
96. Nơi bạn muốn đến thăm: Australia, Ai Cập, Nhật. 
97. Email: Tôi đã có nhưng tôi xóa đi rồi. 
98. Nói gì đó với những người đang đọc cái này: Tên tôi là Lee Hyuk Jae 
99. Bạn muốn sửa đổi điều gì ở mình:đánh máy 
100. Lời cuối cùng muốn nói: Tên tôi là Lee Hyuk Jae.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét