Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2009

100 điều về Micky YooChun !



01) Tên: Park YooChun 
02) Giới tính: Nam 
03) Địa chỉ email: Không thể nói được. 
04) Ngày sinh: 04.06.1986 
05) Gia đình: Bố, mẹ và em trai. 
06) Chiều cao: 178 or 179 
07) Cân nặng: 66 kg 
08) Một vài điều tốt về bạn: Chẳng có gì. 
09) Một vài điểm xấu của bạn: Tôi có rất nhiều điểm xấu hm.. Tôi là nhớ dai (thù dai nhớ lâu hehe) 
10) Mô tả tính cách của bạn trong một từ: Khó hiểu hoặc cả tin. 
11) Những nữ nghệ sĩ bạn thích: Hwangbo, Kim Gunmo and Boa 
12) Bài hát mà bạn thích: Tôi thích tất cả các bài hát. 
13) Mùa yêu thích: Mùa đông và mùa hè, không biết chọn mùa nào. 
14) Trò chơi mà bạn khá nhất: Jacks 
15) Người phụ nữ lý tưởng: Hwangbo 
16) Nếu bạn phải chọn bạn gái, bạn sẽ chọn cùng tuổi/già hơn/hay trẻ hơn: Hm..hm.. Trẻ hơn, à không, cùng tuổi, à không, già hơn! Cái gì cũng được, tôi không rõ lắm. 
17) Tâm trạng hiện giờ của bạn: Khá tốt. Thế nên tôi vẫn đang thực hiện cuộc pv này 
18) Có cái gì trong ví của bạn bây giờ: Chìa khóa ô tô, chìa khóa nhà 
19) Về việc không ngủ ở nhà thì sao: Quá nhiều lần, không nhớ nổi. 
20) Alcohol tolerance: 24 hours 
21) Thói quen khi uống rượu: Tôi không thể nhớ được gì sau 24h. 
22) Lần đầu tiên bạn say là khi bạn bao nhiêu tuổi: khi mới vào công ty 
23) Khi nào bạn muốn kết hôn: Tôi không muốn kết hôn. 
24) Về khả năng hát của tôi: Không tốt lắm. 
25) Về khả năng nhảy của tôi: Không tốt lắm. 
26) Điều gì bạn muốn trong những ngày này: Nếu tôi nói, bạn có làm không? Tôi muốn nhận được thư của fan hâm mộ. 
27) Khi bạn ở nhà một mình: Tôi sáng tác nhạc. 
28) Khi bạn đang đứng trước gương: Oh..Damm it. 
29) Quần áo bạn đang mặc hiện giờ: Quần sooc túi hộp màu đen. 
30) Bạn có bao nhiêu tiền trong ví: 9$ 
31) Bạn muốn mua gì cho bạn gái: Kimbap! 
32) Chiều cao có phải là vấn đề với bạn không: Nope. 
33) Bạn hát bài gì khi đi hát Karaoke: Incomplete/ SISQO 
34) Bạn sẽ làm gì nếu bạn có kế hoạch với bạn bè nhưng họ lại không xuất hiện: Tôi sẽ gọi điện hỏi họ. 
35) Bạn sẽ làm gì nếu người bạn yêu lừa dối bạn: Who are you? 
36) Bạn có thể người yêu trong bao lâu: 24 hours 
37) Nụ hôn đầu tiên: Lớp mẫu giáo 
38) Một thứ về bạn mà bạn cảm thấy không cần thiết phải sửa: Lông mi. 
39) Thứ về bạn mà bạn nên sửa: Da 
40) Người mà bạn nhớ nhất hiện giờ: Yongyun, Hyosung and BoA 
41) Tình yêu đầu tiên: Tiểu học. 
42) Khi nào bạn khóc nhiều nhất: 1999 
43) Khi nào bạn nhận thấy rằng mình đã lớn: Là khi tôi trông nom và chăm sóc em trai tôi. 
44) Bạn không thích điều gì: Sự phân biệt đối xử 
45) Khi nào bạn cảm thấy hạnh phúc: Hiện giờ. 
46) Khi nào bạn sửng sốt nhất: Chưa bao giờ 
47) Best looking person of the opposite gender you’ve seen so far: No one 
48) Tại sao bạn không hẹn hò với ai: Ở đó chẳng có ai để hẹn hò cả. 
49) What you feel towards that person: What person? 
50) Bạn sẽ nói gì với những người đang đọc PV này: Good job. 
51) Điều bạn lo lắng nhất là gì: Làn da của tôi. 
52) Khi nào trông bạn yếu ớt nhất: Khi tôi không thể làm gì 
53) Làm thế nào mà bạn không bị đá: Đổi đề tài. 
54) 3 điều một người cần phải có: Tình bạn, tình yêu và phép lịch sự 
55) Thứ hạng của bạn ở trường: No comment 
56) Số mặc định #1 trong điện thoại của bạn : no one. 
57) Công ty điện thoại: AT&T 
58) Hóa đơn điện thoại: Khoảng 49$ 
59) Nơi bạn muốn đến: Châu phi 
60) Chương trình TV yêu thích: Rose War 
61) Movie that pissed you off: Hae-Ahn-Sun 
62) Movie you watched with most meaning: Gook-ah-kkot-hyang-gi 
63) Most recent movie watched: Boon-no-ae-jil-joo 2 
64) Movie you want to recommend: Gook-ah-kkot-hyang-gi 
65) Nếu có cơ hội bạn sẽ vào vai nào trong bộ phim nào: Park Shinyang in Pyunji 
66) Có bao nhiêu website netcafe mà bạn là thành viên: 3 
67) Which do you go to most often: Ours. 
68) What you feel about this cafe? A lot. 
69) What you want to say to the starter of the cafe? I’ll pay you back somehow 
70) You believe it is okay to marry someone else to save the person that you love: No 
71) Bạn sẽ làm gì nếu bố mẹ bạn không chúc phúc cho quyết định kết hôn của bạn: Thuyết phục họ. 
72) Bạn có nghĩ bạn là kẻ tay chơi không: Tôi hy vọng là không. 
73) Bạn dậy lúc mấy giờ: 8-ish 
74) Bạn đi ngủ khi nào: 2 AM 
75) Nếu ai đó bạn gặp lần đầu tiên đã hỏi số đt của bạn: Tôi sẽ đưa cho họ. 
76) Bạn sẽ làm gì nếu bạn thích một ai đó ở một hội nghị: Hành động như thể tôi không thích. 
77) Bạn muốn đi chơi với nghệ sĩ nào: Hwangbo 
78) Bạn muốn có bao nhiêu đứa con: 1 
79) Bạn thực sự muốn giỏi ở lĩnh vực nào: Sáng tác nhạc và tiếp tục ước mơ của mình. 
80) Tôi muốn trở thành trong 10 năm: Nhạc sĩ. 
81) Ai đó khiến bạn ghen tị hiện nay: Kim Gunmo 
82) Một từ bạn dùng nhiều nhất: Tự tử 
83) Điều tôi muốn làm khi thức dậy: Chơi piano. 
84) Bạn sẽ làm gì nếu nhặt được 1 triệu $: Tại sao ko phải là 10 triệu. 
85) What would you do if you became invisible: Isn’t it obvious? 
86) Ca sĩ hát hay nhất hiện giờ. Kim Gunmo 
87) Ca sĩ mà bạn không hiểu tại sao họ vẫn còn hát: Là ca si không thích hát. 
88) Loại đàn ông bạn không thích: A mama’s boy. (Là những chàng trai suốt ngày bám váy mẹ) 
89) Loại phụ nữ bạn không thích: Hai mặt. 
90) Bạn sẽ làm gì nếu bạn tìm thấy có một người bạn yêu nhiều hơn người bạn đang hẹn hò: I don't know 
91) Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu bạn gặp người mà bạn vừa chia tay: I’ll feel glad 
92) Điều quan trọng nhất: My family 
93) Bạn làm gì khi lần đầu tiên online: Thăm website fancafe của chúng tôi. 
94) Điều gì làm bạn bất ngờ nhất: Khi Yongyun nói rằng cậu ấy sẽ lập một anti site. 
95) Điều bạn làm khi ban không ngủ được: Chơi Piano. 
96) What do you think you were in your past life: Harusali 
97) Nếu bạn được sinh ra lần nữa: Một con rùa. 
98) Bạn sẽ làm gì sau khi kết thúc PV này: Post it up. 
99) How honest were you:-- 
100) Bạn muốn nói gì bây giờ: Chúa ơi! Người ta thậm chí còn làm ra cái test này! 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét