Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2009

Bí mật của Suju (Phần 2)!

1. Thành phần xuất xứ cùa SuJu cực lằng nhằng nhá! Trước khi ra mắt, Hee Chul và Kang In từng ở chung trong nhóm Bốn mùa với U-know, Hero của DBSG. Eun Huyk và Sung Min thì từng ở trong nhóm Daeneb cùng với Xiah Junsu. Nhóm này đã tan rã khi Xiah ra nhập DBSG. Còn trưởng nhóm Lee Teuk và Dong Hae đáng lẽ tham gia một nhóm nhạc có tên OK.
2. Eun Huyk và Shin Dong được bình chọn là hai người nhảy đẹp nhất nhóm.
 
3. Hee Chul được xem là người thẳng thắn, dám nói dám làm và đôi khi .... đáng sợ nhất SuJu. Nhiều lúc fan không dám đến gần Hee Chul vì mặt anh ấy cứ lạnh như mùa đông Hàn Quốc 

4. Thần tượng của Si Won là ngôi sao HK Lưu Đức Hoa. Anh ấy bật mí là đã mê tick bác Hoa từ tận năm 4 tuổi cơ đấy! ( Thật không dzậy ???? ) 

5. Mẫu bạn gái lí tưởng của SuJu đây:- Kang In thích con gái dễ thương, thông minh; - Sung Min ấn tượng với mẫu lạc quan, hóm hỉnh; - Hee Chul thì dễ bị ai đó đảm đang " hút hồn "; - Eun Huyk ko cần bạn gái mình quá xinh nhưng nhất thiết phải " trẻ con " một tí; - Han Kyung thix " típ " vừa mạnh mẽ, vừa dịu dàng; - Kuy Huyn thix một cô gái chung thuỷ; - Shin Dong sẽ bị chinh phục bởi cô gái giỏi nấu ăn; - Ki Bum muh bạn gái mình là người biết thông cảm; - Si Won và Ryeo Wook cùng thix mẫu bạn gái hiền lành, thân thiện; - Lee Teuk muh quen một cô gái vui vẻ, iu đời; - Dong Hae và Ye Sung cùng chung ý tưởng " chỉ cần cô gái thix tôi là được ".

6.Trong nhóm Eun Huyk và Sung Min hợp cạ nhất. Hai ah này đã chơi thân với nhau từ trước khi tham gia nhóm và nhà hai người chỉ cách nhau 10 phút đi xe buýt thôi.

7. Dong Hae say mê bộ phim Yêu thực sự ( Love Actually ). Mỗi lúc buồn hoặc có tâm trạng, ah Hae thường ngồi trong phòng xem lại bộp him này. Lãng mạn quaaaá điiiiiiiii !!

8. Trước khi thành ca sĩ, Si Won từng đi làm thêm ở trạm xăng và Shin Dong làm việc ở công trường.

9. Lee Teuk, Sung Min và Shin Dong đều ko được gia đình ủng hô khi bắt đầu sự nghiệp ca hát. Lee Teuk đã kí hợp đồng với SM Town mà ko dám cho cha biết. Shin Dong âm thầm đi thử giọng một mình. Trái lại, Dong Hae và Ye Sung lại rất được gia đình hoan nghênh theo nghệ thuật. Nhưng giờ thì cả 13 thành viên SuJu đều được các bậc phụ huynh cổ vũ nhiệt tình rùi.

10.Thói quen của SuJu mỗi khi Giáng sinh đến là tặng những món quà.... kinh dị. Ryeo Wook đã từng tặng mỗi người một tấm thiệp ghi những lời chúc khiến ai đọc cũng " rợn tóc gáy ". Là gì thế nhỉ ???

11.Với vai trò là trưởng nhóm, Lee Teuk luôn là người đại diện nhóm phát biểu. Và ah ý hay luyện nói trong phòng... WC ạ!

12.Han Kyung rất có tài nấu nướng và món " tủ " của ah Kyung là cơm rang trứng.

13.Con đường đến với SuJu của Ki Bum rất tình cờ. Ki Bum sống cùng gia đình ở Mỹ. Một lần, Ki Bum bị lạc đám bạn và khi đang lơ ngơ trên phố, ah chàng lọt ngay vào mắt xanh của một nhân viên SM Town. Đúng là có số làm " sao " nhỉ ?  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét