Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2009

Lại thêm 1 scandal cho nhà SM nữa rồi!!! Nhưng đây là lỗi của các fan chứ, tự dưng chuyện bé xé ra to. Thế này thì tự mình hại thần tượng của mình thôi fan ạ!

Hết Kangin gặp một loạt những rắc rồi thì lại đến lượt Hangeng của Super Junior dính vào những tin đồn tinh tình cảm với các sao Trung Quốc.

Mới đây khi bay sang Nhật để thu chương trình “Human TV”, Hangeng đã bị các phương tiện truyền thông đồn thổi khi thể hiện tình cảm với nữ diễn viên Trịnh Sảng của phim “Cùng ngắm mưa sao băng” – phiên bản Trung Quốc của “Boys Over Flower”. Trong chương trình này, Hangeng đã thể hiện tình cảm bằng một cái ôm không hề có trong kịch bản với Trịnh Sảng.




Ngày hôm qua, đạo diễn của chương trình này đã lên tiếng phản hồi trước scandal mới này, ông cho biết: “Tôi cũng không hiểu tại sao chỉ vì có một cảnh không trong kịch bản mà chuyện này lại trở thành scandal.”

Được biết không chỉ ôm Trịnh Sảng, Hangeng còn lau nước mắt và an ủi cô nàng. Theo đạo diễn chương trình thì “Khi ấy, Trịnh Sảng phải vượt qua thử thách ngồi trên máy trò chơi đu độ cao, và vì Trịnh Sảng sợ độ cao nên cô ấy đã khóc. Và Hangeng với tư cách là bạn diễn cùng Trịnh Sảng trong chương trình này đã thể hiện sự đàn ông của mình khi tỏ ra ân cần chăm sóc một cô gái yếu đuối bằng việc an ủi, ôm Trịnh Sảng, giúp cô ấy trấn tĩnh, thoát khỏi nỗi sợ hãi.”

Đạo diễn còn cho biết “Trong cảnh ấy, tất cả mọi người trong đoàn làm phim và các fan đều cảm thấy thái độ của Hangeng rất tử tế và chân thành. Và điều này lại gây scandal thì thật sự khó mà tin nổi.”

 


Ngoài ra đạo diễn còn tiết lộ thêm với giới báo chí rằng trong quá trình quay tại Nhật, Hangeng đã vượt qua thử thách thành công và nhận được 30 triệu nhân dân tệ để dành cho hoạt động từ thiện, xây dựng quỹ “Hangeng hope school”.

Trước scandal với Trịnh Sảng ra, trước đó, Hangeng cũng đã bị đồn thổi có mối tình chị - em với diễn viên, ca sĩ Lý Tiểu Lộ.

Khong ngờ Super Junior lại 1 lần nữa gặp scandal. Xem ra vận đen vẫn đang đến với "gà cưng" nhà SM mà chưa muốn đi đây! Nhưng không sao, các anh hãy cố gắng lên nhá! Super Junior fighting!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét