Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2009

Những điều hay ho êề super junior!


Bạn muốn trở thành thành viên nào nhất ?


ShinDong : KyuHyun. Tôi ghen với tuổi của cậu ấy. 
LeeTeuk : LeeTeuk. Ai cũng có điểm mạnh của riêng mình nên điều quan trọng là nỗ lực hết mình mà thôi 
RyeoWook : KyuHyun. Cậu ấy hát rất hay. Tôi thích giọng hát của cậu ấy. 
SungMin : Tôi đủ hoàn hảo rồi. 
EunHyuk : KyuHyun. Gần đây chúng tôi hay chơi game với nhau và cậu ấy luôn luôn thắng tôi 
DongHae : ShinDong. Hyung ấy có cả tá tài lẻ đấy 
ShiWon : KyuHyun. Thật ra tôi muốn chịu đau thay cho cậu ấy, cho dù như vậy nghĩ là tôi phải trải qua các cơn đau. 
YeSung : YeSung. Tôi rất tự tin về bản thân mình. 

~~~> nhiều oppa muốn trở thành bé Út nhà mình quá nhỉ 



Ai xứng đáng là một người cha của nhóm ? 


ShinDong : LeeTeuk. Hyung ấy là tấm gương cho cả nhóm mà 
LeeTeuk : LeeTeuk. Dù gì tôi cũng là trưởng nhóm mà 
RyeoWook : KangIn. Hyung ấy rất can đảm, chẳng sợ gì cả 
KiBum : Lee Soo Man (bạn Bum đang ko biết câu hỏi nó hỏi gì cả) 
SungMin : KangIn. Ai có thể thích hợp hơn nữa chứ ? 
EunHyuk : Anh quản lí 
DongHae : LeeTeuk. Luôn quan tâm đến chúng tôi như một người bố vậy. 
ShiWon : LeeTeuk. Hyung ấy là anh cả và cũng là một người thầy của chúng tôi 
YeSung : Tôi chưa thấy ai thích hợp hết 
HanKyung : KangIn. Cậu ấy là người mạnh mẽ nhất nhóm. Cậu ấy có vẻ ngoài giống một người bố lắm.



Ai là người xứng đáng làm người mẹ trong nhóm ?



ShinDong : RyeoWook. Cậu ấy nấu món ăn Hàn rất ngon 
LeeTeuk : LeeTeuk. Là trưởng nhóm đồng nghĩa là một người mẹ luôn rồi 
RyeoWook : LeeTeuk. Hyung ấy rất tốt bụng và biết cách quan tâm đến người khác 
SungMin : LeeTeuk. Hyung ấy rất ân cần và chu đáo 
EunHyuk : ELF . Luôn ủng hộ chúng tôi cho dù có việc gì (bạn Hyuk tình hình giống bạn Bum, ko hiểu câu hỏi ấy mà ) 
DongHae : RyeoWook. Cậu ấy nấu ăn tuyệt vời. 
ShiWon : RyeoWook. Cậu ấy nấu ăn rất giỏi 
YeSung : LeeTeuk, hyung ấy là trưởng nhóm mà 
HanKyung : LeeTeuk. Hyung ấy rất dịu dàng và cách nói chuyện cũng giống một người mẹ vậy.

~~> Wookie được nhiều người chọn làm mẹ quá đi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét