Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2009

Thêm 1 tin buồn cho CASS nữa rồi này!

Không ngờ sự việc lại tồi tệ đến mức này!

Hôm qua 13/11, sau khi không nhận được bất cứ câu trả lời nào từ JaeSuChun về việc có tham gia chuẩn bị cho hoạt động của DBSK vào đầu năm 2010 hay không, SM Entertainment đã chính thức thông báo:
 

DBSK có thể không tan rã nhưng việc các anh quay lại sàn đấu Kpop vào năm 2010 là không tưởng? 

“Ba thành viên của DBSK đã từ chối hoạt động như một phần DBSK trong các hoạt động sắp tới vì vậy tour Châu Á thứ ba của DBSK ‘Mirotic’ tại Trung Quốc vào ngày 21 này sẽ bị hủy bỏ. Ba thành viên cho biết họ sẽ không tham gia. Chúng tôi rất tiếc phải thông báo với fans về việc này. Hình ảnh của DBSK sẽ bị hủy hoại.  


Không nhận được câu trả lời từ JaeSuChun, SM đơn phương hủy concert của DBSK tại Trung Quốc vào 21/11 tới này 

Điều này không chỉ ảnh hường đến hoạt động tại Trung Quốc của DBSK mà còn ảnh hưởng xấu đến hoạt động quảng bá của các nghệ sĩ Hàn khác tại đây và thậm chí là cả các ngôi sao Hallyu. Họ nói với Tòa án rằng sẽ thực hiện các hoạt động đã lên kế hoạch từ trước đây tuy nhiên concert tại Trung Quốc được lên lịch từ 2008 giờ đã bị họ từ chối.”  

SM không quên nhấn mạnh những tác hại nghiêm trọng của việc JaeSuChun không đưa ra câu trả lời
 
“Chúng tôi đang lên kế hoạch cho sự trở lại Hàn Quốc của DBSK vào năm tới. Ba thành viên vẫn chưa đưa ra câu trả lời. Vì vậy, sự trở lại của DBSK vào năm tới là không tưởng. Chúng tôi rất tiếc phải thông báo điều này.” 
 

Kết thúc thông báo, SM cho biết việc DBSK trở lại Kpop vào năm 2010 là điều không tưởng 

Vẫn tiếp tục với giọng điệu ra chiều tiếc nuối, SM đang cố nhấn mạnh rằng DBSK ra nông nỗi này tất cả là do JaeSuChun đã khởi kiện. Hoạt động của DBSK là do SM quyết định, chính vì vậy công ty này có toàn quyền hủy bỏ các concerts, chương trình nhằm khiến JaeSuChun cùng Cass “sáng mắt ra”. Fans, những người trong cuộc hiểu rõ SM và những âm mưu của công ty này, tuy nhiên dư luận ngoài cuộc dễ dàng bị những lời lẽ trên mặt báo của SM lừa gạt. 

Những phát ngôn của SM trên mặt báo không thể lừa gạt Cass nhưng lại có thể lôi kéo dư luận, những người ngoài cuộc về phía mình để chống lại JaeSuChun
 
Ngay sau khi SM đưa ra thông báo trên, JaeSuChun đã lập tức bày tỏ những suy nghĩ của mình. Đại diện của cả ba cho hay: “Ba thành viên rất muốn được cùng đứng trên sân khấu càng sớm càng tốt. Họ nói rằng họ sẽ biểu diễn trong concert tại Trung Quốc nếu SME đồng ý hé lộ chi tiết bản hợp đồng. Tuy nhiên, họ rất thất vọng khi SME đơn phương hủy bỏ concert mà không bàn trước một câu cũng như không có ý định công khai bản hợp đồng.”
 
JaeSuChun rất thất vọng khi SM tự ý hủy concert và cũng không có ý định công khai bản hợp đồng
Lão Lee So Man thật ác độc, tại sao lại có thể hủy bỏ concert như vậy được chứ. Chẵng lẽ những tài năng âm nhạc đàng bị như vậy sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét