Thứ Hai, 9 tháng 11, 2009

SM đổi hợp đồng cho "gà" cưng

Tin mới!Tin mới đây pà con ơi!! SM đã lên kế hoạch sửa đổi bản hợp đồng thật công bằng cho gà cưng đây!(tâm điểm là DBSK đấy nhá). Cùng xem nào!!!=_+!!!

CEO của SM Entertainment, ông Kim Young Min, người có liên quan trực tiếp trong vụ rắc rối hợp đồng với ba thành viên của DBSK JaeSuChun, vừa qua đã chính thức công bố rằng SM sẽ có một bản hợp đồng mới công bằng áp dụng cho tất cả nghệ sĩ đang trong công ty và nó sẽ ngay lập tức được đưa vào sử dụng khi có sự đồng thuận của các tổ chức có liên quan.
 


Đại diện cho SM, ông Kim Young Min là người đã đưa ra những lời buộc tội JaeSuChun lừa đảo người dân cả nước trong buổi họp báo vào hôm 2/11 vừa qua tại 63 Tower. Ông Kim cho hay: “Chúng tôi sẽ thu thập tất cả những bình luận từ ngành công nghiệp âm nhạc và giải trí, các ban ngành chính phủ liên quan, bộ văn hóa và du lịch, ban bình đẳng thương mại, ngành giáo dục và hội đồng lập pháp, dựa trên cơ sở luật pháp để thẩm định bản hợp đồng mới. Sau khi được sự chấp thuận của các tổ chức lớn này, chúng tôi sẽ đưa nó (bản hợp đồng) vào áp dụng và tuân theo nó.”
 

“Nếu chúng tôi có thể có một bản hợp đồng độc quyền mới dựa trên pháp luật, SM muốn kí hợp đồng lại với tất cả các nghệ sĩ trong công ty.”
 

“Bản hợp đồng mới sẽ được bảo vệ từ lúc nghệ sĩ đặt bút kí cho đến khi hợp đồng kết thúc, nếu không thì sự việc hiện tại (vụ việc với JaeSuChun) sẽ cứ tái diễn hết lần này đến lần khác trong tương lai.”
 

“Để chứng minh những điều tôi nói hoàn toàn là sự thật, chúng tôi sẽ bắt đầu thu thập những lời bình từ ủy ban công bằng.”
 

Náo nào!! Có thể ăn mừng được chưa CASS??? Chúng ta có thể hi vong êề DBSK nhiều hơn đấy!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét