Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2009

100 điều về Kim Hee Chul!


1.Tên: Lọ lem [Cinderella]

2. Ngày sinh: 10-7

3. Tốt nghiệp trường: Kindergarten ...tôi không nói trường ấy nằm ở đâu đâu

4. Điạ chỉ: ko tiết lộ

5. Quan hệ gia đình: rất tốt

6. Tính cách: Sâu sắc, trầm tính, ko wan tâm đến chuyện người khác

7. VÀi điều tốt về tôi: Ko làm fiền người khác

8. Vài điều xấu về tôi: Ngươi ta bảo tôi vô tâm

9. Sở thích: tắt đèn và xem film kinh dị

10.Đặc biệt: nhớ những bài thơ cổ[ ông Heechul thik viết thơ thí mồ...type người lãng mạn...

11.Tôn giáo: vô đạo, chỉ tin những jì mình thấy

12.Chiều cao: 150mm (?????) --> có thể oppa đang trêu  

13. Cân nặng: 4 tấn ( !!!!! ) --> đúng là ổng đang giỡn rài .__.

14. Nhóm máu: AB ... con gái thik nhóm máu này nhất haha!

15. Size giày: Tôi ko mang giày

16.Thể laọi nhạc yêu thik: ngoài R&B thì tôi thik những thể loại khác, đăc bik là rock

17. Ca sĩ iu thik: HIDE, MALICE MIZER, DIR EN GREY [ hình như là Jap-Rock dzì Mas có bik HIDE ._. ]

18. Mùa iu thik: Thu 

19.Món ăn iu thik: kim chi +cơm

20.Diễn viên iu thik: uh..

21.Đều mà toi thật sự mogn muốn: Vũ trụ

22.Người con gái tôi thik: đã nghĩ về điều đó, ....chả ai cả

23.Nỗi lo lắng của tôi lúc này là: ...

24.Mối tình đầu: trước khi tôi có trên đời này...? ko là jì cả

25.Quan niệm về tình iu: ko

26.Tửu rượi: 2 ngụm và 4 chai

27.Thói wen sau khi uống: Nói cho tôi mua một thứ jì đó và tôi sẽ mua tất cả ...khóc...và tôi sẽ ko khóc khi có nhìu người xung wanh

28.Có rất nhìu người bạn tốt

29.#1 Báu vật: TÔI--#2 cũng vậy--#3..vậy lun

30.Khi tôi nghĩ răng tôi đẹp trai: lúc naò cũng thế...mãi mãi

31.Khi tôi nghĩ rằng tôi khiu gợi: khi tôi mặc pjs [ hình như là pyjama thì fải]

32.Kiểu tóc lúc này: dựng đứng lên

33.Tôi đang mặc: Áo pull mà I wore back in high school

34. Điệu bộ lúc này: rung đùi trái vì tôi dang nghe nạhc

35. Trogn túi tôi: tôi đang mặc pyjama

36.Lần đầu tiên uống rượi là khi còn học trường cấp 2,uống cùng với gia đình, vì mẹ tôi là người wản lý của wán bar đó

37.Điều tơi muốn nào lúc này là: Chúc mừng

38.Màu iu thik:đỏ, hồng, đen

39. Món wà mà tôi muốn dc nhận từ girlfriend là: CD, hay là vật trang trí điện thoai

40.Nhóm nhạc iu thik: A GA BANG, A TIS, GOM BY GOM, JO DA SHUI

41.Có kế hoạch kết hôn khi: ko bao jờ

42. bạn làm jì khi ở nhà một mình: âm nhạc và game

43. mất bao lâu để bạn ngủ đc : ít nhất là 1h

44. kỉu wần áo : lọan xạ

45. thói wen : luôn luôn thổi ( mi gio' ) vào mặt Dong Hae

46. điểm cao nhất ở trg` : hạng 5,tôi học rất tệ Anh,Công Dân,ngôn ngữ,hội họa và âm nhạc

47.khác bịt giữa nam và nữ : phụ nữ coa' thể mặc wần và váy.Níu 1 anh chàng mặc váy sẽ bị chửi là chuối ngay

48. níu dc tái sanh,tôi sẽ là: chính mình

49.kíp trc' tôi là : món đồ chơi

50. níu ng iu tôi cặp kè dzới 1 ng` khác : may mắn là tôi ko có ng` iu

51.bài hát tôi hay hót : DIR EN GREY’s ‘ZAN’

52.tôi làm j khi trời mưa : tôi ko mún bị ướt

53. tình trạng sức khỏe hịn thời : tôi nghe nói là cánh tay tôi sắp rớt ra roài

54. níu đi ra đảo,kể tên 3 thứ bạn mang theo : đi làm giống j

55. bạn mún cóa bi nhiu kon : tui hg thi'k kết hôn

56.những ng` tui mún gặp bi h : bạn thời trung hoc

57.món snack iu thik' : cracker

58.tìn tiu vặt hàng tháng : tui tới nhà bank lấy

59.nhà hàng tui hay đén : hg nói dc,sợ bị theo dõi nhém

60.bạn đang chơi trò rì : tui đang nghe nhac,hg tập trung chơi game dc

61. bạn cóa hay bi tưng tưng hg : ko chắc

62.nguyên do cho dòng trên : tui hg bít

63. tui mún : Jini trong fin anime

64.Níu tái sinh,tui sẽ là phụ nữ hay đàn ông : tui sẽ là tui

65. khi nèo bạn cảm thấy mình đã lớn : tui vẫn cảm thấy mình còn la con nít,tui hg mún lớn

66.đất nước bạn mún thăm : Nhật

68.cách tốt nhất để thú tội : làm seo tui trả lời,tui chưa bao h nghĩ tới

69.tui mún di ..... dzới iu: công viên

70.bạn thường dùng cell hg : 2h/thang'

72.chương trình iu thi'k : hòa nhạc

74.khi mưa đổ xuống,tôi nghĩ vìa : lo kím chỗ núp di,hg rảnh hơi nghĩ mí chiện đó

75. khi tôi cảm thấy may man: khi tui dc thở

76.fin vừa xem : sherk II,xem đc 2 lần

77. fin làm tui xúc động nhất : titanic

78. ý kiến vìa xăng fa nhớt : no idea,tui hg thik' bi dzậy

79.bạn sẽ cưới ng` mình iu : vâng

80.đìu bạn mún làm dzới ng` iu: nhõng nhẽo

81.bạn cóa tưng tưng : dĩ nhin là hg

82.lúc muh` tui mún chit : tui hg mún thik'

83. níu tui lượm đc 1tr dưới đất : nặng lém đây

85.các anh chàng tui ko thik' : các anh chàng gây phiền phức

87.níu tui vô hình : hehehe...chưa bao h nghĩ tới

88. thức uống cóa cồn iu thik' : uống j cũng đc

89.mùi rượu tui thi'k nhất

90.khi tức giận : kìm chế trc' tiên,sẽ páo chu` sau (???? em ko hỉu khúc nài)

91.first kizz : với cái gối

93. tên thân mật : Lo lem và ng` ngòai hành tinh

94.đìu tui làm đầu tiên khi thức dậy : mở mắt

95.phần cơ thể tui cảm thấy tự hào nhất : cái phổi

96.thứ đáng giá nhất trên dời : tui

97.khoảnh khắc sung sướng nhất : khi o trg`

98.khỏanh khắc bùn nhất : nửa đêm nhìn lên bầu trời vời kính viễn vọng

99.1 số đìu vìa tui : tui dễ xương nhém

100. Thân với ai nhất trong nhóm: Kibum

2 nhận xét:

  1. hehe, koi kái nài hơi trễ chút (trễ kó 7 tháng thui mừ ). mà kái nài bạn tự suy diễn hay kiếm thôg tin ở đâu zạ ?
    mà giờ Chul thix So Hee roài !!!!

    Trả lờiXóa
  2. ờ, mà wên kái nài.....bổ sung thim: Hee Chul hyung nhà ta còn biết chửi bậy = 6 thứ tiếng (hehe, co cả tiếng ziệt) !!!!

    Trả lờiXóa