Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2009

100 điều ve62 Lee Dong Hae!


1. Name: Pinocchio
2. Age:19
3. Birthday: 15/10/1986
4. Giới tính: nửa này nửa kia...=))
5. Trường học: Hofward! Trường mà Harry Potter đang học đấy
6. Chiều cao: cao
7. Nhóm máu:A
8. Tôn giáo:Cơ Đốc Giáo
9. Sở thích: Thích nghe trộm những cuộc nói chuyện cuả Cinderealla(Heechul)
10.Nhân cách: dễ xương
11.Khi tôi cảm thấy hạnh phúc: Là lúc tôi đang viết nhật kí
12.Điều lo ngại lớn nhất của tôi bây jờ là: tôi ko có máy vi tính ở nhà 
13.Bạn mặc gì khi ngủ: Pyjama
14.Kiểu tóc của người con gái bạn thích là: mềm
15.Kiểu người con gái tôi thik là:the type you are talking to right now hehe
16.Fans: Tôi luôn nghĩ đến các bạn đấy
17.Trái cây iu thích: Cam, lê, dâu, kiwi, Tôi thích chúng hết
18.Rau wả iu thích: carrot
19. Theo bạn thành vien trong nhóm có ngoại hình đẹp nhất: Cinderella và Snow White
20.Gọi tên một người phụ nữ đẹp: Jeon JiHyun 
21.Nơi đẹp nhất: Northen star 
22.Con số iu thik: 3,6,9
23.Đều mà tôi muốn làm ngay bây jờ là: Tôi muốn gặp anh trai tôi, Donghwa
24.Đều làm tôi buồn: Tôi ko thể làm công dân của Nortern star
25.Tâm trạng hiện jờ là : ZZANG ( Vui )
26.Tôi muốn: gặp Kibum, nhưng cậu ta lại ko có ở đây 
27.Mẫu con nít mà tôi thik: Con nít mà luôn sử xự như con nít
28.Món ăn iu thik: Gà Doritang, một loại soup
29.Món ăn ghét nhất: những món ngọt(omg) 
30.Size dày:tôi và Ki Bum cùng cỡ giầy 270
31.Tửu rượi: nói ko với rượi bia 
32.Bạn có hút thuốc ko: Nói ko với thuốc lá 
33.Film buồn nhất: Mọi bộ film mà con người thường fải chịu đựng sự đau khổ và thất vọng
34.Mơ ước tuổi thơ: to run into a gigantic bus without getting hurt ...chạy vào trong một xe bus mà ko bị thươngvậy...
35.Tôi cố gắng: ko bị đem ra làm trò cười
36.Jờ ngủ: khi nào tôi thấy bùn ngủ
37.Mơ ước:Chinh fục châu Mĩ 
38.Bạn có nghĩ rằng mặt của mình trông buồn cười ko: thử nhìn vào mặt tôi mà cười xem. Tôi sẽ ............
39.Món mà tôi nấu dc nhất:Ramyun và một số món lạ khác. Muốn ăn ko? 
40.Nơi tôi đang sống: Một nơi nào đó ở Hàn mà tôi chưa từng nghe đến 
41.Điều mà tôi sẽ mãi ghi nhớ: những jì đã xảy ra khi học lớp 5
42.Điều tôi thường nói là: đi xem film nhá/ Anh nhớ em/ Em đã chiếm ngự trái tim anh roài 
43.Đã từng ra nước ngoài chưa: 
44.Nụ hôn đầu tiên: muốn hôn tôi ah [ đểu nhở...>"<]
45.........
46.Khi bạn gắp một người con gái, fần naò bạn để ý nhất: Đôi mắt 
47.Nếu bạn tìm dc $1.000.000: tôi sẽ đưa cho papa và mama
48.Thành viên dễ thương nhất: Sungmin
49.Thành viên vui tính nhất: Heechul
50.Thành viên wan tâm nhất : Kangin
51.Thành viên đáng sợ nhất: Kangin
52.Thành vui hạnh fúc nhất: Heechul
53.Thành viên "khiu gợi nhất: Beijing boy [<<<< ám chỉ Hankyung đúng ko]
54.Thành viên ở dơ nhất: Eunhyuk
55.Thành viên "tửng "nhất: Heechul
56.Thành viên tử tế nhất: Kibum
57.Câu nói tiếng anh mà tôi thik nhất: số điện thoại của bạn là jì? 
58.Ngôn ngữ tôi muốn học là: tiếng Trung quốc
59.Khi cảm thấy như thế nào khi coi film truyền hình: Film ảnh là điều hạnh fúc nhất torng đời tôi
60.Bạn cảm thấy thề nào khi xem một bộ film: Điện ảnh là cuộc sống của tôi
61. Thị lực: 2.0
62.Để giảm stress: đi shopping
63.Bạn múôn học điều jì: tất cả mọi thứ trên trái đất 
64.Bạn muốn làm jì: gặp Justin Timberlake
65.Nếu bạn gái cậu sắp chết: tôi sẽ làm mọi thứ để cứu cô ấy 
66.Khi nào bạn cảm thấy ghét bản thân mình nhất: Dù có lúc tôi thấy ghét bản thân mình nhưng tôi vẫn sẽ tìm cách nào đó để iu quý bản thân mình
67.Wan điểm về bạn gái/ hôn nhân: tôi ko wan tâm
68.Triết lý trogn cuộc sống: Trogn cuộc sống, cơ hội sẽ ko tìm đến với bạn đâu 
69.Thơi tiết iu thik: thơi tiết thik hợp để xem film
70.Khi nào bạn xem film: Khi tôi cảm thấy buồn
71.Bạn thân: anh/ em tôi
72.Cuốc sống: hạnh fúc
73.Thức uống iu thik: sữa
74....
75.Bánh keo iu thik: PokaPoka chip 
76.Bạn sẽ làm jì khi bị bồ "đá": Đến một nơi naò đó roài hát cho tôi nghe
77.Ngừơi thấy tôi tôn trọng nhất: cha tôi
78.Giới thiệu jà đình ban nào: ông, bà, ba, mẹ, anh/em, và tôi
79.Hạnh fúc là: những jì tôi đang làm khi là SJ
80.Món wà tôi thik nhất: bác sĩ bảo tình trạng sức khoẻ tôi rất tốt
81.Con vật iu thik: Maltese, Yorkie [ Donghae có con chó tên Kibum nữa đúng ko ]
82.Loài thực vật iu thik: hoa
83.Muà iu thik: cả 4 mùa...Ước jì mỗi ngày là mỗi mùa khác nhau
84.Đối với kẻ thù: tạm biệt
85.Chọn lựa jữa tình iu và tình bạn: cả hai
86.Nếu ngày mai trái đấy sẽ nổ tung: Tôi sẽ dành ngày cuối cùng này cho gian đình tôi
87.Khả năng hát: tốt
88.Khả năng vũ đạo: tốt
89.Lời hát thik nhất: "as long as you can tolerate me, I'd give up everything for u" Nếu bạn tha thứ cho tôi, tôi sẽ từ bỏ tất cả
90.Thành viên SJ iu thik nhất: Heechul
91.Wan niệm về cuộc tình chị em: nếu họ cảm thấy hạnh fúc, chúc may mắn
92.Wan niệm về người đồng tính: oh, ý bạn là Cinderella ah 
93.Nếu ngày mai tôi chết: Cái jì? Đang nguyền rủa tôi đấy ah?
94.Khi nào muốn kết hôn: khi tôi đã sẵn sàng
95.20 năm sau: anh iu em 
96.Nơi muốn đến: Mĩ, Úc, Canada
97.Email: Tôi có ...4 cái lận
98.Dành cho người đọc quiz này: Bạn có muốn đấm say nụ cười của Donghae này ko?
99.Bộ fận cơ thể thik nhất: my hairy chest
100.Điều cúi cùng: Có ai cho tôi bik làm sao để làm 1 công dân ở Northern star ?

2 nhận xét: