Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2009

Mới đây giới truyền thông Nhật đã hé lộ chuyện trong khoảng thời gian quay trailer mới nhất hồi tháng 12 vừa qua, các thành viên của DBSK đã bị ngăn cấm không được tiếp xúc với nhau. Nhưng theo phản hồi ngay sau đó của SM Entertainment thì chẳng có bằng chứng nào cho tháy rằng công ty này can thiệp tới chuyện riêng tư của các thành viên.

Được biết hôm 22/12 vừa qua, một tạp chí phát hành hà
ng tuần dành cho nữ giới có tên “Women’s Self” đã cho biết trong thời gian ở Nhật, sau khi ba thành viên của DBSK khởi kiện SM thì những giao tiếp những giao tiếp giữa các thành viên của DBSK đã bị theo dõi và ngăn
cấm.

Tạp chí này cũng viết rằng trong suốt thời gian hoạt động tại Nhật, các thành viên đã không hề thể hiện họ là một thể thống nhất. 



Mối quan hệ giữa các thành viên của DBSK đang ngày càng xấu đi

Mặc dùng họ vẫn luôn dùng chung một phòng với nhau nhưng rõ ràng là có một bước tường vô tình đã được dựng lên ngăn cách Chang Min, Yunho với Jaejoong, Yoochun, Junsu. Và dường như là có sự ngăn cấm tiếp xúc giữa các thành viên cũng như các hành động của họ luôn bị theo dõi.

Và điều này cũng dễ nhận ra khi các thành viên của DBSk tiến hành quay đoạn ngắn clip cho ca khúc “Break Out” sắp phát hành tại Nhật. Mặc dù MV được quay ở Nhật, tuy nhiên vẫn có những nhân viên theo sát không cho các thành viên có cơ hội tiếp xúc với nhau.



Sau cuộc chiến pháp lý với SM, ba thành viên Yoochun - Junsu - Jaejoong trở thành một phe

Phản ứng trước nhận định của tờ tạp chí Nhật, đại diện phía SM đã trả lời qua điện thoại cho biết: “Bài báo của Women’s Self chỉ là tin đồn mà thôi. Thật khiến người ta cảm thấy đáng sợ khi nghĩ rằng các thành viên đang bị cho người theo dõi sát nút. 

Nhất là khi chúng ta đang ở trong thế hệ mà các thiết bị liên lạc công nghệ số có ở khắp nơi. Điều này có thể diễn ra trong thập kỷ 90 nhưng ở thời điểm hiện tại, chuyện cho người theo dõi các thành viên của DBSK nghe có vẻ vô lý và không thể thực hiện nổi.”

Khó có thể biết giữa nhận định của “Women’s Self” hay lời phản hồi SM Entertainment bên nào là người có lý hơn, nhưng điều chắc chắn có thể khẳng định rằng thái độ không mấy mặn mà giữa các thành viên DBSK đang là điều khiến các Cass vô cùng lo lắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét