Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2009

Những tin tức gần đây về chuyện thành viên Han Kyung muốn kiện SM để chấm dứt hợp đồng đã phủ bóng đen lên tâm trạng của các ELF (cộng đồng fan của Super Junior). Tuy nhiên với thông báo mới coóng phát ra ngày hôm qua, chắc hẳn Noel này của các ELF đã trở nên không quá đen tối khi Super Dome đã chính thức khẳng định việc sẽ tổ chức thêm một buổi biểu diễn của Super Show II tại Đài Loan vào 3h chiều ngày 21/2/2010. Và vé của buổi biểu diễn này sẽ được bắt đầu bán từ 10h sáng ngày 27/12 tới đây.

Với hơn 3000 lời nhắn của các fan để lại hy vọng có thêm buổi biểu diễn đã khiến các nhà tổ chức cùng phía công ty của Hàn đi tới quyết định có thêm một buổi biểu diễn nữa. Vé của show diễn này sẽ được cung cấp trên các website Super Dome, Duan Dian, eraTicket, Fami Port từ ngày 27.

Hiện tại chuyện Han Kyung có tham gia buổi diễn này hay không vẫn còn là một dấu hỏi, tuy nhiên theo phát ngôn được dẫn lời từ Super Dome cho hay thì: “Bên cạnh việc tham gia chương trình này, chúng tôi hy vọng rằng 12 thành viên của Super Junior có thể đến. Chúng tôi sẽ tiếp túc theo dõi tình hình."



Và nếu như tình hình hiện tại, Han Kyung không tiếp tục theo các chương trình của Super Junoir thì hẳn thành viên thứ 12 được nhắc đến là Kang In, người đã bị buộc phải tạm dừng các hoạt động sau khi liên tiếp gây ra những scandal không mấy hay ho trong năm qua.

Mới đây, trang thông tin Sina.com của Trung Quốc cho biết không chỉ có Han Kyung đơn độc đứng lên chống lại SM, hiện mà một số những thành viên khác của Super Junior như KangIn, Eun Hyuk, Lee Teuk, Dong Hae, Yesung cũng đang muốn “vùng dậy” giống anh chàng này. 

Sự thật đúng đến bao nhiêu thì chưa rõ, chỉ biết rằng lần xuất hiện mới đây nhất vào tối qua trong chương trình “WBC Welfare Sharing Concert” sau khi đối mặt với scandal quá đỗi bất ngờ vừa xảy ra, Super Junior đã biểu diễn 3 ca khúc “It's You”, “Let’s Not”, “Sorry Sorry” chỉ với 9 anh chàng do thiếu mất Heechul, Han Kyung, Kangin và Ki Bum. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét