Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2009

Tin đồn về sự ra đi của Hankyung

Mới đây trang báo mạng Sohu.com của Trung Quốc cho hay hiện đang có lời đồn thổi về mối quan hệ không mấy mặn mà giữa Han Kyung và nhóm SNSD. Theo bài báo này thì ngoài lý do bản hợp đồng với SM quá đỗi bất công, Han Kyung còn muốn sớm chấm dứt mối liên hệ với công ty giải trí bậc nhất xứ Hàn này vì sự đối xử không mấy tôn trọng của các thành viên SNSD. 

Sohu.com cho biết: “Han Kyung muốn rời khỏi SM Entertaiment không chỉ bởi hợp đồng mà còn vì sự đối xử thiếu tôn trọng của các nghệ sĩ khác trong cùng công ty. Được biết trong một thời gian, anh chàng này đã nhận được nhiều nhận xét gây tổn thương từ các thành viên của SNSD. Han Kyung đã bị nhiều người coi thường dù đã làm việc rất chăm chỉ, dẫn đến việc anh chàng này bị rối loạn tâm lý.”



                                                                        Han Kyung

Và “bởi vì những rối loạn tâm lý này mà Han Kyung muốn có một khoảng thời gian nghỉ ngơi nhưng đã bị từ chối phũ phàng. Trong khi SNSD luôn có những lời lẽ châm biếm và mỉa mai chống lại Han Kyung.

Ví dụ như các cô nàng này nói với Han Kyung rằng: “Anh à, anh nghĩ mình có thể giống người Hàn nhờ nhuộm tóc được sao?”. Và những ý kiến kiểu này đã khiến Han Kyung cảm thấy bị tổn thương hết sức, đến nỗi chàng chẳng còn muốn nhuộm tóc nữa.”

                                                                                   SNSD

Ngay khi biết về bài viết này, nhiều fan của Super Junior lẫn SNSD đều cảm thấy rất bất ngờ , thậm chí là cả tức giận bởi cho đến nay đây mới chỉ là một tin đồn chưa được xác nhận. Tin đồn này chắc chắn ít nhiều sẽ khiến cả các thành viên SNSD tổn thương cũng như mối quan hệ giữa Han Kyung và SM càng thêm tệ hại. 

Nhưng liệu rằng đây có là sự thật hay không, chắc chắn chúng ta sẽ sớm biết ngay khi Han Kyung lẫn phía các thành viên SNSD lên tiếng trả lời.

HHT Online sẽ tiếp tục cập nhật liên tục những thông tin mới nhất về vụ kiện giữa Han Kyung với SM đến cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét