Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2009

50 câu hỏi cho Kibum!


1---Tên: Kim Ki Bum
2---Ngày sinh: 21/8/1987
3---Nhóm máu: A
4---Sở thích: nghe nhạc
5---Số tiền bạn dùng trong 1 tháng:
Khoảng 15 Manwon. 
6---Bạn cần cái gì bây giờ?
Máy tính...hehehe. 
7---Thứ gì bạn muốn ném đi?
Humm... ko có.
8---Thời gian bạn hạnh phúc nhất khi nào?
...bí mật. 
9---Điều gì làm bạn cảm thấy áp lực nhất?
...I'm not very fond of sharing my private life,that why I don't have a cyworld either. 
10--Thời trang/hairstyle của bạn..
Hmm...tôi ko quan tâm lắm đến đầu tóc.Và tôi mặc những gì tôi có...hì.
11--Bạn thích người ta ăn mặc như thế nào?
Sao cũng được…
12--Cái gì trên cơ thể bạn cảm thấy ghét nhất?
...Ngón tay...
13--Bạn nghĩ gì về homosexuals? 
14--Ước mơ khi trẻ và hiện tại?
Lúc 16 tuổi tôi muốn làm tổng thống còn giờ thì tôi lại muốn trở thành người nổi tiếng.
15--Món ăn nào bạn thích và ko thích?
tôi rất khoái dukpukkee và cực kỳ ghét mực.
16--Người nào để lại ấn tượng trong bạn?
...bí mật...hàhà.
17--Quyển sách bạn nhớ nhất là gì?
DoReMiFaSolLa...nếu nó xuất hiện như một bộ phim,tôi sẽ mua nó.
18--Bộ phim iu thích của bạn?
"The eraser in my head" tôi muốn đóng một bộ phim như thế.
19--Khi nhìn một ai đó bạn sẽ nhìn cái gì đầu tiên? 
Hm...tôi ko biết nữa, nhưng tôi sẽ nhìn ... đôi mắt của họ ... cuối cùng.
20--Nơi nào để lại nhìu ấn tượng trong bạn?
21--Bạn muốn khi nào sẽ kết hôn?
Khi tôi được 29 tuổi.
22--Những người nổi tiếng mà bạn thích và ko thích?
Có nhiều người tôi thích và ko thích.Tôi ko thể kể hết.
23--Trong nhóm SJ bạn thân với ai nhất?
Cinderella và Pinocchio...hahaha.
24--Báu vật của bạn..?
Món woà kỷ niệm 100 ngày của mối tình đầu .
25--Nếu có 2 sự lựa chọn giữa người yêu bạn và người bạn yêu ,bạn sẽ chọn ai?
Dĩ nhiên là người tôi yêu.
26--Bạn nghĩ mình là người hoàn hảo hay người chí cốt?
..chí cốt.
27--Mối tình đầu của bạn là ai? khi nào?
bí mật .
28--Bạn cư xử thế nào nếu có 1 người mà bạn ko thích cứ đi theo bạn?
"Tại sao bạn đi theo tôi?". Đó là tất những gì tôi sẽ nói.
29--Bạn làm gì để xả stress?
I'm going to beat them to make them lay down with ‘get amped’.
30--Bạn kính trọng mẫu người nào?
Humm...Tôi kính trọng tất cả nếu như họ làm tốt công việc của mình.
31--Bạn dự kiến gì cho 30 năm tới?
Tôi sẽ đến Mỹ cùng với vợ và sống tại đó.
32-Châm ngôn của bạn là gì?
Hãy sống theo kinh Thánh

33--Món có cồn mà bạn thích?
^-^

34--Nơi nào bạn muốn đến bây giờ nhất?
Mỹ..Về với gia đình tôi.
35--Nếu như có thể được chọn lúc nào đó về với Chúa, bạn sẽ chọn lúc nào?
Tôi sẽ không chọn ngày để về với Chúa mà sẽ chờ ngày Chúa chọn tôi.

36--Giữa người đi trễ và người hay phải đợi,bạn sẽ chọn ai?
Người hay phải đợi một ai đó.
37--Màu sắc ưa thíchink & blue 

38--Bạn là người hãm tài? 
Ồ.. tôi ko nghĩ là mình như thế.
39--Loại nước hoa mà bạn thích?
Tôi ko để ý lắm.
40--Quan hệ gia đình ?
Rất vui vẻ.
41--Từ tiếng anh ưa thích?
LOVE...hehe .
42--Tình yêu là...
Cười...

43--Hạnh phúc là...
Cười...

44--Bạn thích con vật nào và ghét con vật nào?
Tôi thích thỏ và mèo nhưng lại rất ghét chuột.

45--Con số bạn thích và ko thích?
Thích số 1và tôi ghét số 9.
46--Bạn hát "chít người"hay nhảy "chít người"?
hehehe.
47--Bạn sẽ cứu ai trước, khi bạn của bạn và người yêu bạn cùng té xuống nước?
Chắc là bạn gái tôi.
48--Nickname của bạn?
...Kaenee...

49--Bài hát nào bạn muốn dành tặng người mình yêu?
I give you everything (anh trao em tất cả ).
50--Tình yêu đầu tiên của bạn là lần đầu bạn yêu hay lần đầu được người khác yêu?
Là khi cả hai cùng love.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét