Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2009

Lại là DBSK đây CASS ơi!

#1. Bí mật của YC, CM & JJ


Q: Chúng tôi muốn biết thêm về từng thành viên, vậy nên, xin hãy kể cho chúng tôi nghe vài bí mật của các thành viên ko có mặt ở đây lúc này. Đầu tiên, chúng ta có Yunho và Junsu để nói về tính cách của Changmin, Yuchun và Jaejoong. Tiện thế, chúng tôi cũng sẽ tiếp lộ một vài bí mật của họ luôn.

JS: Thở dài ~ ko! Chúng tôi biết về nhau quá rõ, vì vậy, ko có bí mật gì giữa chúng tôi cả.


Q: Ko có bí mật gây shock, thì gì đó như một thói quen kỳ quặc hay trải nghiệm quá khứ cũng được. Chúng ta sẽ bắt đầu giới thiệu tính cách của từng thành viên chứ? Junsu, cậu nghĩ gì về Jaejoong?

JS: Ah~ Anh ấy rất thoáng, là một người vô cùng ấm áp. Anh ấy có tính cách hoạt bát, và cơ bắp của anh ấy cũng tuyệt nữa.


Q: Còn Yunho?

YH: Tôi đồng ý với những gì Junsu nói. Jaejoong là một người rất ấm áp, và tràn ngập cảm xúc.


Q: Các bạn có bí mật gì với anh ấy ko?

JJ: Ah, để tôi cho bạn một lời gợi ý nhé (JJ bất ngờ xen vào cuộc phỏng vấn). Tôi đang mặc gì trong quần?
Yhl Yeah, đúng rồi! Jaejoong luôn mặt một cặp quần bó, những cái mà bạn mặc khi thực hiện công việc. Lúc nào cậu ấy cũng mặc nó cả.
JJ: -trông rất hạnh phúc- Phải! Bởi vì quần bó hình như có đặc tính đốt calorie, vậy nên tôi mới mặc chúng; như vậy thì lúc nào cũng như đang làm việc hết. Có nhiều style với các độ dài khác nhau, từ đầu gối đến mắc cá chân. Gìơ, tôi đang mặc loại ngắn hơn. Tôi sẽ ko thể sống mà thiếu thứ này. Oh, và hơn nữa! Một gợi ý khác. Cái gì mà tôi ko thế nhớ?


Q: Ai giải được gợi ý này…?

JJ: -Ko đợi đến khi các thành viên trả lời và bắt đầu độc thoại- Tôi ko thể nhớ các ca khúc. Tôi luôn phải luyện tập phần mình 10-20 lần. Với các thành viên khác thì chắc chắn chỉ mất khoảng 5-6 lần thôi. Những lúc như thế, tôi lại nghĩ “mình ngu quá sao?” -cười ngượng-


Q: Jaejoong đã kể cho chúng ta bí mật của mình. Tiếp theo là Yuchun. Anh ấy có vẻ là người giỏi tiếng Anh nhất, và mang một hình tượng hiểu biết uyên thâm.

YH: Đúng đấy, sâu xa là như vậy.
JS: Bí mật của cậu ấy là …nó rất tuyệt. Yuchun thích thay đổi xe hơi. Với các đồ vật khác cũng vậy, vì thế, cậu ấy thật sự rất am hiểu về máy móc. Cậu ấy cũng giỏi ở khoảng giải câu đố và chế tạo mô hình bằng nhựa. Yuchun là thành viên duy nhất có 2 quyển vở.
YC: Tôi rất thích mấy thứ liên quan đến công nghệ thông tin.
JS: Tôi thì ko hợp với mấy thứ đó. Tôi thậm chí còn ko rành về iPod. Nhưng, tôi thấy rất vui vì mình hiện tại, như thế này là đủ rồi -cười- Phô bày khả năng của Yuchun đầy đủ nhất, bản thân nó đã là một trò chơi. Khi chúng tôi chơi RPG (Role-playing Game) Yuchun sẽ thử vũ khí mới và tăng sức mạnh; tìm những đường mòn bí mật. Còn tôi thì ko làm gì cả ngoài việc di chuyển về phía trước. Sẽ mệt lắm nếu cứ suy nghĩ quá nhiều. Yuchun ở một khía cạnh khác, thật sự rất thích games.


Q: Rồi, tiếp theo xin hãy nói về bí mật của Changmin


YH: Em ấy 21 tuổi rồi, đúng chứ, nhưng nhìn ko như vậy, vì thế mọi người thường shock khi biết tuổi của nó. Em ấy trông trưởng thành nhất trong số các thành viên, cao nhất, mắt, mũi, miệng đều to.


Q: Tính cách của anh ấy cũng chín chắn nhất chứ?


CM: Ko. Tôi rất dễ bị stress -cười- tôi cũng rất bướng nữa.
YH: À, Changmin luôn quyết tâm để đạt được những gì mình muốn nếu em ấy có mục tiêu. Nhưng em ấy cũng cân nhắc kĩ lưỡng ý kiến và đề nghị của người khác nữa.
JS: Đây là một bí mật. Em ấy cực kì dễ toát mồ hôi trong những ngày này. -cười- Tôi từng là người dễ chảy mồ hôi nhất, nhưng giờ, đó là Changmin. Em ấy tắm cũng rất nhanh. Nếu bạn lại gần, em ấy còn có mùi của đàn ông nữa. Có lẽ đây là mùi của những chàng trai gởi đến trái tim đang run rẩy của phái nữ. (?)
YH: Nhưng Changmin có những suy nghĩ rất mạnh mẽ, kiên định. Nếu em ấy nghĩ vậy, em ấy sẽ giữ vững lập trường đến cùng. Tôi thấy điều đó rất đang ngưỡng mộ.
JS: Trán của Changmin rộng lắm. Đây cũng là một bí mật khác đó -cười-


Tiết lộ bí mật của nhóm nhạc nổi tiếng!
TVXQ; Tờ giấy trắng bí mật của chúng ta (thông tin quan trọng đây!)


Bởi vì mọi người đang rất tò mò, trong phần phỏng vấn này, các thành viên sẽ nói cho chúng ta một sự thật bên dưới lớp trang điểm. Tuần này, Jaejoong, Yuchun, và Changmin sẽ tiết lộ bí mật của Yunho và Junsu!

(Để chúng tôi tiết lộ Bí Mật lần lần! #02 Bí Mật của Yunho và Junsu)

--Giống như lần trước, lần này THSK sẽ chia thành 2 đội. Họ sẽ giới thiệu chúng tôi với những người khác và nói cho chúng tôi bí mật của họ. Chúng tôi muốn trò chuyện cùng Jaejoong, Yuchun, và Changmin về bí mật của Yunho và Junsu.

CM: Junsu mất điều khiểu trong các show…
YC: Junsu thực ra là một thiên tài.
JJ: Phải! Trừ việc sử dụng bộ não, gì cậu ấy cũng làm được, cậu ấy luôn làm hết mình.
YC: Ngay cả nếu có gì đó ko quen, cậu ấy vẫn có thể điềm tĩnh làm tốt.
CM: Về ngôn ngữ hình thể, anh ấy có thể được coi là số 1.
JJ: Oh, xin lỗi, hồi nãy, khi nói ‘ngoài việc sử dụng bộ não’, đó là nói dối đấy. (cười) Điều bất ngờ ở đây: Junsu là mẫu người logic.
JS: (Bất chợt chen vào) Oh. Bí mật, có một đây nè. Tôi phải chờ phòng tắm cực lâu, một năm 365 ngày, thì 360 ngày là phải chờ đợi để được dùng phòng tắm. Giả dụ như khi đón máy bay và rời máy bay, tôi sẽ lập tức đến phòng tắm.
JJ: Và khi hát, kĩ năng lĩnh hội của cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Với tôi, nhiều bài tôi phải nghe đi nghe lại ít nhất 30 lần mới nhớ được các nốt khó, còn với Junsu, cậu ấy có thể nghe 2-3 lần là thuộc liền.
YC: Phải. Cậu ấy có thể là số 1 châu Á! (cười)
CM: Ngoài ra, anh ấy có thể lập tức chuyển bài hát thành gì đó của riêng mình nữa.


-- Trong giới hạn cá nhân, có bí mật nào ko?

YC: Tôi nghĩ trong thế gian này, ko có ai được như Junsu cả. Cậu ấy thật sự trong sáng và chúng ta có thể cảm nhận được cậu ấy là Junsu của mọi người, cậu ấy là thần tượng của chúng tôi.



-- Vậy, giờ, sao chúng ta ko nói về bí mật của Yunho nhỉ?
YC: Bí mật của Yunho là anh ấy có thể nhớ các bước nhảy ngựơc.


-- Nghĩa là gì?

YH: Nếu phải học thuộc các bước nhảy đúng cách, tôi sẽ rất chậm, ko thể làm được, nhưng tôi có thể thực hiện nhanh chóng khi nó là những bước nhảy ngược. Thến nên, tập trung vào nó khá khó và tốn nhiều thời gian. Hồi còn nhỏ, tôi thường xem TV và bắt chước những điệu nhảy trong đó. Khi một người trong TV giơ tay phải của họ lên, lúc đó tôi đối diện với TV, nên, tôi sẽ đưa tay trái lên. Điều này, đến giờ, tôi vẫn chưa thể thay đổi …
YC: Nhưng theo cách khác, đây là một năng lực. Nhớ ngược lại, một thiên tài. (cười) Ko quan trọng là gì, anh ấy là người mà một khi đã hình dung sắp xếp trong đầu, anh ấy sẽ đặt mọi thứ đâu vào đấy. Oh. Chúng ta đang nói về những bí mật, đúng chứ … oh. Tôi có một điều đây! Lúc nào cũng ngủ mở miệng. Một chương trình ở Hàn có lần đã phát bức hình chụp anh ấy đang ngủ há mồm ra. Bên cạnh đó, trong các thành viên, mặc dù Jaejoong và tôi là khoái uống rượu nhất, nhưng Yunho thì thỉnh thoảng cũng uống một ít và sau đó mặt anh ấy chuyển sang đỏ kè luôn.


-- Changmin chưa nói gì nhiều cả. Bạn có thể nói cho chúng tôi Yunho là người thế nào và các khía cạnh mà bạn cảm thấy anh ấy hợp trở thành leader nhất, được ko?

CM: Ah … trước đây, tôi nghĩ anh ấy là ngươì rất nghiêm khắc/ lạnh lùng… nhưng gần đây tôi thấy anh ấy có thể xử lý mọi tình huống cực tốt. Nếu một người bạn như Yunho ở cạnh, bạn sẽ cảm thấy rất an toàn, và rằng có một ai đó mà bạn có thể dựa vào.


--Gìơ, các bạn có thể nói cho chúng tôi bí mật của “The Secret Code” ko?

YC: Trong album này, chúng tôi mong sẽ mang đến mọi người một dấu hiệu để hiểu chúng tôi. Nếu bạn muốn biết về chúng tôi nhiều hơn, xin hãy đến và nghe live của chúng tôi.
YH: Tôi nghĩ mọi người nên nghe “The Secret Code” và sau đó, đến live của chúng tôi, để hiểu chúng tôi rõ hơn. Album này có thể được coi là một gợi ý để tìm kiếm câu trả lời. Nó kết hợp giọng của cả 5 thành viên và kĩ thuật nhảy để nhiều người xem hơn.
JS: Bởi vì tour cuối năm rất thành công, nên lần này, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để mọi người được thấy một tour diễn tốt hơn!
JJ: Chúng tôi muốn mang đến các bạn một màn trình diễn hoành tráng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét